The 28th International Packaging Technology Exhibition

PackagingTechAsia
Zone Sponsors:

บรรจุภัณฑ์ช่วยปกป้องทั้งสินค้าและธุรกิจ
คาดกันว่าปี 2561 นี้อุตสาหกรรมบรรจุภัณฑ์ทั่วโลกจะมีมูลค่าราว 8.76 แสนล้านดอลลาร์ และจะยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่องจนมีมูลค่าทะลุ 1 ล้านล้านดอลลาร์ในปี 2566 ในขณะที่ตลาดเครื่องจักรบรรจุภัณฑ์เองก็เติบโตตามไปด้วยเช่นกัน โดยคาดว่าจะเติบโตได้ในอัตราเฉลี่ยปีละ 5.15% ในช่วงระหว่างปี 2561-2565 นี้

ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกครองส่วนแบ่งมากที่สุดในตลาดเครื่องจักรบรรจุภัณฑ์อยู่ที่ 36% ในปี 2560 และคาดว่าจะยังคงรักษาสถานะนี้ต่อไปได้ในอนาคต ทั้งนี้ก็เนื่องมาจากในภูมิภาคนี้มีผู้ผลิตอาหารและเครื่องดื่ม และผลิตภัณฑ์ดูแลตนเองอยู่เป็นจำนวนมาก และยังคาดอีกด้วยว่าเอเชียแปซิฟิกจะมีอัตราการเติบโตสูงที่สุดในอนาคตอันใกล้นี้ เป็นไปตามอัตราการเติบโตทางเศรษฐกิจและความต้องการที่เพิ่มสูงขึ้น

เครื่องจักรและเทคโนโลยีบรรจุภัณฑ์ที่ทันสมัยเป็นหัวใจสำคัญสำหรับผู้ผลิตที่ต้องการเพิ่มผลกำไร และก้าวตามเทรนด์และความต้องการใหม่ๆ ของผู้บริโภค ฉะนั้น จึงไม่ควรพลาดเข้าชมโซน PackagingTechAsia ที่จัดขึ้นในงานโพรแพคเอเชีย ซึ่งจะมีซัพพลายเออร์ชั้นนำระดับโลกที่ต่างนำเอาโซลูชันสำหรับบรรจุภัณฑ์ในอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่มมาจัดแสดงกันอย่างพร้อมเพรียง


2019 PackagingTechAsia Featured Exhibitors